PHÒNG BỆNH VỚI SIÊU THỨC ĂN HÀNH TÂY 


Theo thực phẩm sạch StandardFood sự khác nhau giữa hành tây tím và hành tây trắng không phải là màu sắc và hương vị mà là giá trị dinh dưỡng tạo nên sự khác biệt. Dưới đây là một vài công dụng của hành tây tím và hành tây trắng các bạn cùng tham khảo nhé.

Công dụng của hành tím

- Chống oxy hóa mạnh: Hành tím chứa chất chống ôxy hóa có công dụng phòng tránh lão hóa.

- Ngăn ngừa ung thư:   Theo một nghiên cứu, nguy cơ ung thư dạ dày sẽ được giảm 50% nếu chúng ta ăn một nửa củ hành tây mỗi ngày. Vì trong hành tây tím có chứa chất ngăn chặn Oxy hóa. 


Chất dinh dưỡng tạo nên sự khác biệt giữa hành tím và tráng. 

Vậy ăn hành thế nào để đạt được có kết quả tốt tốt nhất?

Chất flavonoid tránh oxy hóa có nhiều ở một số lớp vỏ ngoài của hành tây. Thật sai lầm khi lột bỏ quá nhiều các lớp vỏ này, chúng ta vô tình đánh mất rất nhiều những dưỡng chất quý hiếm quý giá. 

Các chuyên gia cũng khuyên rằng, nên ăn ít nhất 3 củ hành mỗi tuần có cách đề phòng ung thư. Để tốt cho sức khỏe, cần có hành trong chế độ sử dụng thức ăn, ít nhất là một củ hành tím mỗi tuần.

Với củ hành tây bạn cũng có thể kết hợp chế biến với các thực phẩm khác tạo lên món ngon vô cùng bỗ dưỡng cho bữa cơm gia đình hàng ngày tại nhà bạn.

 

Video tham khảo :